Những trung tâm thương mại (TTTM) Vincom liên tiếp mọc lên tại trên 40 tỉnh thành trên cả nước là những dấu mốc đáng nhớ trên hành trình hơn 15 năm mang đến chất lượng cuộc sống tốt hơn cho người Việt của thương hiệu bất động sản bán lẻ Vincom – Vincom Retail.
Hàng loạt các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế được trao cho Vincom như Top 3 thương hiệu tốt bậc nhất Việt Nam, Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, Chủ Đầu tư TTTM tốt nhất Việt Nam… Với dịch vụ tận tâm đến từ trái tim, coi niềm vui khách hàng như niềm vui của những người trong gia đình, Vincom sẽ tiếp tục sáng tạo và đổi mới không ngừng, vượt qua chính mình để tiếp tục mang đến những giá trị tốt đẹp hơn cho người dân trên mọi miền tổ quốc, mang những trào lưu mới bậc nhất của thế giới đến với Việt Nam.
Khởi đầu tư việc phát triển TTTM đầu tiên của Vincom Center Bà Triệu vào năm 2004, được biết đến với tên gọi Hà Nội City Tower, nằm ở 5 tầng đế của tòa tháp đôi 21 tầng, tọa lạc trên tuyến phố Bà Triệu sầm uất.
Năm 2023: Dự kiến khai trương 6 TTTM vào năm 2023 tại TP.HCM, Hà Giang, Bắc Giang, Điện Biên Phủ, Đông Hà…
Vincom Retail sẽ khai trương các trung tâm thương mại mới vào năm 2023. Điều này sẽ tái khẳng định vị thế của công ty là chủ đầu tư trung tâm thương mại với vị thế dẫn đầu ngành.
Ban lãnh đạo công ty đặt mục tiêu khai trương 6 trung tâm thương mại mới. Trong đó, hai trung tâm thương mại Vincom Mega Mall tại Grand Park có diện tích khoảng 46.000 m2 và tại The Empire có diện tích khoảng 66.000 m2. Dự kiến, hai dự án này sẽ lần lượt khai trương vào tháng 7 và tháng 12/2023.
4 trung tâm thương mại còn lại thuộc mô hình Vincom Plaza sẽ có vị trí tại Hà Giang, Bắc Giang, Điện Biên Phủ và Đông Hà.
Các trung tâm thương mại mới này sẽ nâng tổng GFA cho thuê bán lẻ của Vincom Retail lên mức 1,94 triệu m2 vào cuối năm 2023, so với mức 1,57 triệu m2 vào cuối năm 2019 (trước dịch Covid-19).
Ngoài ra, cũng theo dự báo của VCSC, tổng GFA cho thuê bán lẻ của Vincom Retail sẽ tăng thêm khoảng 240.000 m2/năm trong giai đoạn 2024 – 2027. Qua đó, đơn vị này dự báo tốc độ tăng trưởng kép lợi nhuận ròng giai đoạn 2023 – 2027 sẽ đạt 21%.
Đối với kết quả kinh doanh năm 2023, VCSC dự báo lợi nhuận gộp mảng cho thuê bán lẻ của Vincom Retail sẽ tăng trưởng 26% và đạt mức 4.300 tỷ đồng. Lợi nhuận ròng cũng đạt 3.300 tỷ đồng, tăng 35% so với dự báo năm 2022.
Năm 2020: Tiếp tục vinh danh trên bảng vàng thương hiệu mạnh nhất Việt Nam
Theo bảng xếp hạng mới được Forbes Việt Nam công bố tahngs 8/2020, Công ty Cổ phần Vinhomes và Công ty Cổ phần Vincom Retail được vinh danh đứng đầu trong lĩnh vực BĐS và nằm trong danh sách 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam.
Giá trị thương hiệu Vincom Retail lại bất ngờ gia tăng vượt bậc, đạt 168,8 triệu USD, tăng tới 13,2 triệu USD so với năm ngoái.
Năm 2019: Tổng kết hành trình 15 năm đáng tự hào
15 năm sau vào năm 2019, Vincom Center Landmark 81 viết tiếp những kỷ lục Việt Nam vươn ra thế giới với giải thưởng Top 3 TTTM tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương. Đó không chỉ là những thành tựu đáng tự hào, mà còn là những nỗ lực không ngừng nghỉ của Vincom, nhằm mang tới trải nghiệm mua sắm – vui chơi – giải trí hiện đại, khác biệt tới người dân khắp mọi tỉnh thành trên cả nước.
Cùng nhìn lại hành trình 15 năm của thương hiệu bất động sản bán lẻ Vincom qua những con số và những dấu mốc đáng nhớ.
15 năm tiên phong khởi tạo và phát triển hệ thống TTTM lớn bậc nhất Việt Nam, Vincom không chỉ là một thương hiệu mà đã thành biểu tượng đô thị, góp phần thay đổi văn hoá tiêu dùng của nhiều thế hệ người Việt Nam. Vincom Retail đã mang đến những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí đích thực cho hàng chục triệu khách hàng trong nước và quốc tế, trở thành hệ thống TTTM quy mô lớn bậc nhất tại Việt Nam.
Bài viết nổi bật