The Beverly Solari là sự tiếp nối của phân khu The Beverly kiêu hãnh đậm chất Mỹ, nằm trong Đại đô thị Vinhomes Quận 9, đang được đông đảo giới đầu tư săn đón. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút đặc biệt cho dự án này? Phải chăng là nhờ vị trí đắc địa hay hệ thống tiện ích vượt trội? Bài viết dưới đây sẽ phân tích chi tiết 5 lý do đầu tư căn hộ tại The Beverly Solari.

Dự án gồm 8 block cao từ 25 đến 36 tầng, được chia thành 2 tiểu khu mang tên:

  • The Tropical: gồm 4 tòa BS7, BS8, BS9, BS10 mang phong cách Miền Nhiệt Đới sôi động thú vị với những con phố mua sắm sầm uất.
  • The Oasis: gồm 4 tòa BS11, BS12, BS15, BS16 mang phong cách Ốc Đảo riêng biệt mang đến sự riêng tư cho cư dân.
Dự án The Beverly Solari mang đậm dấu ấn nhật bản với sự hợp tác giữa chủ đầu tư Vinhomes và tập đoàn Mitsubishi (Nhật Bản).

The Beverly Solari-Vị trí “vàng” giữa đại đô thị 

Phân khu The Beverly Solari nằm tiếp giáp cả 2 tuyến đường quan trọng gồm tuyến đường trên cao (vành đai 3), phía sau giáp trục đường Phước Thiện và mặt còn lại giáp công viên nội khu và cụm trường học theo tiêu chuẩn quốc tế, cư dân dễ dàng tiếp cận mọi tiện ích trong khu vực. 

The Beverly Solari - Vinhomes Grand Park Quận 9
The Beverly Solari – Vinhomes Grand Park Quận 9

Để tiết kiệm thời gian, anh chị vui lòng cung cấp thông tin để nhận giỏ hàng căn có view và vị trí đẹp cũng như ưu đãi về giá bánchính sách ngân hàng mới nhất qua email, Zalo.





    Tiếp cận mọi tiện ích dễ dàng

    Với vị trí thuận lợi, cư dân The Beverly Solari chỉ mất 1 phút để đến bến xe Vinbus tổng của Vinhomes, tạo sự tiện lợi tối đa trong việc di chuyển mà không lo ngại về giờ giấc.

    Các gia đình có con nhỏ cũng yên tâm hơn khi chỉ mất 2 phút để đưa con đến trường Vinschool, và chỉ 3 phút để tới Vincom Mega Mall, nơi tập trung nhiều thương hiệu thời trang và ẩm thực, giải trí đẳng cấp.

    Vị trí dự án The Beverly Solari thuận tiện kết nối mọi tiện ích
    Vị trí dự án The Beverly Solari thuận tiện kết nối mọi tiện ích

    Ngoài ra, chỉ với 2 phút di chuyển, cư dân đã có thể đến Quảng trường Eagles và 5 phút để tận hưởng không gian xanh tại công viên 36ha hoặc vui chơi tại công viên giải trí VinWonder với đa dạng các trò chơi thú vị.

    Với vị trí này, khách hàng bên cạnh sở hữu một căn hộ cao cấp, còn được đảm bảo khả năng gia tăng giá trị bất động sản nhờ tiềm năng phát triển và sự tiện nghi tối ưu của khu vực.

    Liên kết nhanh chóng các vùng lân cận

    Khu căn hộ The Beverly Solari nằm tại vị trí chiến lược, bao quanh bởi các tuyến đường huyết mạch như cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, vành đai 3, đại lộ Nguyễn Duy Trinh và Mai Chí Thọ. Vị trí này mang đến khả năng kết nối nhanh chóng với các khu vực trung tâm, giúp cư dân di chuyển thuận tiện và tiết kiệm thời gian, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và hiệu quả công việc.

    Vị trí căn hộ dự án liên kết các vùng hoàn hảo
    Vị trí căn hộ dự án liên kết các vùng hoàn hảo

    Ngoài ra, cư dân tại đây chỉ mất vài phút để di chuyển đến sân bay Long Thành và Tân Sơn Nhất, khu du lịch Suối Tiên, sân golf Long Thành và khu công nghệ cao. Vị trí chiến lược này ngoài mang lại sự thuận tiện cho sinh hoạt hằng ngày, học tập, làm việc và giải trí, còn mở ra cơ hội kết nối nhanh chóng với các địa điểm quan trọng trong khu vực.

    Với sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng, đặc biệt là tuyến Metro số 1 sắp đi vào hoạt động, tiềm năng tăng giá của bất động sản tại The Beverly Solari ngày càng rõ rệt, mang đến cơ hội đầu tư bền vững cho khách hàng.

    2 tiểu khu 2 phong cách sống đỉnh cao 

    The Oasis – “Ốc đảo miền nhiệt đới” 

    Các tòa căn hộ The Oasis được tạo dựng như một ốc đảo nghỉ dưỡng vừa riêng tư, kín đáo vừa tinh tế và sang trọng. 

    Nằm ở vị trí tiếp giáp với sông Đồng Nai, giúp mang đến tầm nhìn khoáng đạt và thu hút luồng sinh khí dồi dào, tạo phong thủy vượng khí cho gia chủ. 

    Một góc view sông Đồng Nai từ vị trí dự án
    Một góc view sông Đồng Nai từ vị trí dự án

    The Oasis mang đến cảm giác như một resort đẳng cấp, với không gian yên tĩnh, thoáng đãng. Cư dân có thể thư giãn, đọc sách hay gia đình có con nhỏ cha mẹ có không gian để vui chơi cùng các con trong không khí mát mẻ, tạo nên trải nghiệm sống thư thái, bình yên giữa nhịp sống hiện đại.

    The Oasis (Beverly Solari)
    The Oasis (Beverly Solari)

    Với đa dạng các tiện ích cao cấp như bể bơi ốc đảo, phố cọ Rodeo, và sân cỏ đa năng mang đến một môi trường sống lành mạnh, nâng tầm phong cách sống, giúp mỗi ngày của cư dân trở thành kỳ nghỉ dưỡng bên bờ Tây nước Mỹ.

    The Tropical – Miền nhiệt đới sôi động

    Khác với The Oasis, tiểu khu căn hộ The Tropical được ví như “thiên đường xanh” với thiết kế giống như một khu rừng nhiệt đới thu nhỏ giữa lòng đô thị nhộn nhịp. 

    Nổi bật với hồ bơi nhiệt đới, nơi mang lại cảm giác thư thái, tựa như đang nghỉ dưỡng tại các resort đẳng cấp. Đây là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn, tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng. 

    The Tropical (Beverly Solari)
    The Tropical (Beverly Solari)

    Cư dân sẽ được tận hưởng không gian xanh tươi, thoáng đãng với những mảng xanh rộng lớn từ vườn cọ Honolulu đến vườn California, tạo cảm giác thư thái và gần gũi với thiên nhiên ngay trong ngôi nhà của mình.

    Cả hai tiểu khu The Oasis và The Tropical đều có những khoảng không gian lý tưởng như con đường Hoa Giấy và kênh đào Thousand Flowers. Đây là nơi tuyệt vời để cư dân đi dạo, hít thở không khí trong lành và thư giãn bên dòng kênh xanh mát sau một ngày vội vã, hối hả. 

    Thiên nhiên trong lành tại kênh đào Thousand Flowers
    Thiên nhiên trong lành tại kênh đào Thousand Flowers

    Tiện ích nổi bật tại The Beverly Solari

    Khu căn hộ cao cấp The Beverly Solari, Tp Thủ Đức tự hào sở hữu hơn 300 tiện ích nội và ngoại khu hàng đầu, nằm ở vị trí kết nối giáo dục, y tế, mua sắm.

    Tiện ích ngoại khu nổi bật

    Kế bên Vincom Mega Mall

    Nằm ngay cạnh The Beverly Solari, Vincom Mega Mall là “món quà” độc đáo dành cho cư dân tinh hoa với trải nghiệm mua sắm xanh đầy cảm hứng. Thiết kế theo chủ đề “Park-in-Mall,” trung tâm mua sắm kết hợp không gian xanh ấn tượng như rừng cây mê hoặc, khu bảo tồn đom đóm và các khu check-in sáng tạo.

    Với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng như Uniqlo, Muji, Phúc Long, … Cư dân sẽ được tận hưởng các tiện ích mua sắm đẳng cấp với trải nghiệm phong cách sống hiện đại ngay ngưỡng cửa.

    Vincom Mega Mall Grand Park

    Xem thêm: VINCOM MEGA MALL GRAND PARK CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG

    Đối diện trường học Vinschool

    Hệ thống giáo dục liên cấp tiêu chuẩn quốc tế nằm trong nội khu với cơ sở hạ tầng hiện đại, bao gồm 35 lớp học và các phòng chức năng như nghệ thuật, thư viện, phòng đa năng,… Cư dân trong khu đô thị dễ dàng đưa đón con em, tiết kiệm thời gian di chuyển.

    Hệ thống an ninh 24/7 tại trường và toàn khu đô thị mang lại sự an tâm tuyệt đối cho phụ huynh. Vinschool còn là trường phổ thông duy nhất tích hợp chương trình Việt Nam học, từ lớp 1 đến lớp 12.

    Trường học Vinschool
    Trường học Vinschool

    Bệnh viện Vinmec

    Sở hữu nhà tại đây, cư dân được hưởng lợi từ hệ thống y tế 5 sao của Vinmec Grand Park với thiết bị hiện đại và quy trình điều trị tiên tiến. Hệ thống quản lý thông minh giúp đăng ký, theo dõi sức khỏe nhanh chóng, tiện lợi. Sắp tới, dịch vụ y tế tận nhà sẽ mang đến sự chăm sóc sức khỏe toàn diện ngay tại nơi ở.

    Tiện ích di chuyển xanh

    Hệ thống xe buýt điện VinBus thân thiện với môi trường mang đến sự tiện lợi tối ưu cho cư dân. Việc di chuyển trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường. Với hệ thống này, việc đưa đón con đi học trở nên an toàn và thuận tiện, giúp phụ huynh an tâm vừa đưa con đến trường vừa dễ dàng đi làm mà không lo kẹt xe hay trễ giờ.

    Bên cạnh đó, hệ thống kết nối linh hoạt giữa nội và ngoại khu giúp việc gặp gỡ gia đình trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt ông bà có thể thăm cháu mỗi cuối tuần mà không phải lo lắng về phương tiện di chuyển.

    Xe buýt điện Vinbus
    Xe buýt điện Vinbus

    Tham khảo: Đại đô thị Grand Park với nhiều tiện ích nổi bật

    Tiện ích nội khu

    Quảng trường Golden Eagle

    Với biểu tượng đại bàng cao 25m vươn cánh mạnh mẽ và hồ nước Eagle rộng hơn 2000m², Quảng trường Golden Eagle mang đến thiết kế tinh tế, gợi nhớ đến vẻ đẹp của bờ Tây nước Mỹ, phản ánh đẳng cấp và lối sống tinh hoa của cư dân.

    Quảng trường Golden Eagle
    Quảng trường Golden Eagle

    Đại lộ Rodeo

    Đại lộ mua sắm Rodeo dài 500m là trung tâm mua sắm sầm uất tại Vinhomes Grand Park, nơi hội tụ các cửa hàng và thương hiệu nổi tiếng, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của cư dân.

    Đại lộ mua sắm Rodeo
    Đại lộ mua sắm Rodeo

    Hồ bơi Ốc đảo – The Oasis

    Được thiết kế tươi mát và độc đáo như một ốc đảo thu nhỏ, hồ bơi này mang đến không gian nghỉ dưỡng và thư giãn đẳng cấp, tựa như resort sang trọng, lý tưởng cho những cư dân đam mê phong cách sống Mỹ tự do, phóng khoáng, tận hưởng mỗi khoảnh khắc nghỉ ngơi tuyệt vời.

    Hồ bơi Ốc đảo – The Oasis
    Hồ bơi Ốc đảo – The Oasis

    Đầu tư căn hộ The Beverly Solari, gia chủ sẽ được tận hưởng “kỳ nghỉ” mỗi ngày ngay bên thềm nhà, tắm nắng tại bể bơi nhiệt đới hay thư thái đi dạo trên quảng trường Golden Eagle và mua sắm thả ga trên đại lộ mua sắm Rodeo trải dài qua 3 phân khu kết nối TTTM Vincom Mega Mall lớn nhất miền Nam.

    Tiện ích nội tòa

    • Sảnh chào 5 sao: Được thiết kế khang trang và sang trọng như khách sạn 5 sao, có quầy lễ tân 24/7, hỗ trợ cư dân mọi lúc, mọi nơi.
    • Không gian Lounge hiện đại: Lounge sang trọng, tiện nghi với thiết kế tinh tế, kết hợp cùng hệ thống thang máy thông minh với công nghệ Face ID, mang đến sự tiện lợi và an toàn tuyệt đối.
    • Khu sinh hoạt cộng đồng: Đầy đủ tiện ích vui chơi giải trí như khu Game, Kids Corner, Yoga, bida, và bóng bàn, giúp cả gia đình thư giãn và kết nối.
    • Hồ bơi nước mặn phong cách nghỉ dưỡng: Được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng, mang đến không gian thư giãn và tươi mát.
    • Công viên nội khu: Với sân vườn tuyệt đẹp, lấy cảm hứng từ phong cách Beverly Hills, công viên nội khu mang đến một không gian xanh mát và thư thái ngay tại khuôn viên tòa nhà.
    • Hơn 800 máy tập ngoài trời: Trong công viên 36ha, cư dân có thể thoải mái luyện tập và duy trì sức khỏe với hệ thống máy tập đa dạng.
    • Hệ thống an ninh đa lớp: Đảm bảo an ninh 24/7 với công nghệ tiên tiến, bảo vệ sự an toàn cho cư dân và tài sản của bạn.

    So với The Rainbow và The Origami, phân khu căn hộ The Beverly Solari của Vinhomes được đánh giá cao cấp hơn nhờ không gian xanh và tiện ích nội khu phong phú hơn, thể hiện đẳng cấp vượt trội.

    Tiêu chuẩn bàn giao cao cấp tại The Beverly Solari.

    Mỗi căn hộ tại The Beverly Solari được thiết kế đầy đủ với phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh và bếp, mang lại sự tiện nghi và thoải mái tuyệt đối cho gia chủ. 

    Tiêu chuẩn bàn giao nội thất

    Các vật liệu và thiết bị trong căn hộ đều thuộc các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như khóa cửa Hafele, thiết bị vệ sinh Grohe và Kohler, mang đến chất lượng hoàn thiện cao cấp. Sàn ceramic chống trơn trượt được lắp đặt tại các khu vực chung, trong khi phòng ngủ được lát gỗ công nghiệp sang trọng.

    Nội thất bàn giao cao cấp tại căn hộ The Beverly Solari
    Nội thất bàn giao cao cấp tại căn hộ The Beverly Solari

    Điểm nhấn là hệ thống điều hòa âm trần hiện đại, tiết kiệm điện, đảm bảo không khí luôn trong lành và tạo nên không gian sống thẩm mỹ. Đối với các căn hộ lớn, điều hòa multi treo tường 1 chiều lạnh được lắp đặt, trong khi các căn studio sử dụng điều hòa cục bộ treo tường, mang đến sự linh hoạt cho từng loại căn hộ.

    Hệ thống điều hòa hiện đại, tiết kiệm điện
    Hệ thống điều hòa hiện đại, tiết kiệm điện

    Tiêu chuẩn bàn giao ngoại thất

    Hệ thống hành lang và thang máy trong khu căn hộ được thiết kế thông thoáng, không sử dụng điều hòa, giúp tối ưu hóa không gian và tiết kiệm năng lượng. Mỗi tòa nhà được trang bị tới 6 thang máy hiện đại, giúp việc di chuyển giữa các tầng trở nên nhanh chóng và thuận tiện.

    Ban công của mỗi căn hộ sử dụng kính cường lực cao cấp, đảm bảo tầm nhìn không bị cản trở và tạo cảm giác thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Mặt ngoài căn hộ với 40% diện tích là kính, mang đến ánh sáng tự nhiên dồi dào và tầm nhìn panorama 360 độ, tạo nên không gian sống trong lành và đẳng cấp. Cửa kính tràn màu vàng gold và ghi làm tăng thêm vẻ sang trọng cho tổng thể thiết kế.

    Ánh sáng tự nhiên dồi dào và tầm nhìn panorama 360 độ từ ban công kính căn hộ
    Ánh sáng tự nhiên dồi dào và tầm nhìn panorama 360 độ từ ban công kính căn hộ

    Hệ thống cửa 3 lớp với khả năng chống cháy, chống ồn và được trang bị khóa thông minh (thẻ từ, vân tay, mật khẩu), mang lại sự an toàn và bảo mật tối đa cho cư dân. Có hệ thống Intercom kết nối trực tiếp với tầng 1 và tầng hầm, giúp gia chủ tiếp đón bạn bè một cách dễ dàng qua sự hướng dẫn của lễ tân, mà không cần phải xuống đón tận nơi.

    Hệ thống Smarthome cho phép gia chủ điều khiển từ xa các thiết bị điện và camera, mang lại sự tiện nghi và an toàn, giúp bạn kiểm soát ngôi nhà từ bất kỳ nơi đâu.

    Tiêu chuẩn bàn giao
    Tiêu chuẩn bàn giao
    Tiêu chuẩn bàn giao cao cấp

    An cư lạc nghiệp – Đầu tư sinh lời bền vững

    Trong bối cảnh nguồn cung bất động sản cao cấp đang khan hiếm, trong khi nhu cầu từ khách hàng lại ngày càng tăng cao, đặc biệt là những người thuộc giới doanh nhân và thành đạt. Họ mong muốn tìm kiếm một chốn an cư với không gian sống sang trọng và đầy đủ tiện ích “all-in-one”. Chính vì vậy, những căn hộ như The Beverly Solari đang rất được săn lùng.

    Điều này được chứng minh qua việc 6.000 căn hộ đã được bán ra trong vòng 14 ngày. Sự quan tâm này thể hiện sức cầu mạnh mẽ, qua đó, cho thấy nhà đầu tư nhận ra tiềm năng vượt trội của dự án The Beverly Solari này. 

    The Beverly Solari nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội, bao gồm pháp lý hoàn chỉnh và tiến độ bàn giao nhanh chóng. Với các căn hộ và shop thương mại đã sẵn sàng, khách hàng có thể nhanh chóng khai thác và thu lợi nhuận.

    Không gian sống cao cấp tại các căn hộ "Luxury Sky-living"
    Không gian sống cao cấp tại các căn hộ “Luxury Sky-living”

    Không gian sống cao cấp tại các căn hộ “Luxury Sky-living” thu hút nhu cầu mua để ở và cho thuê homestay. Các shop chân đế mở ra cơ hội kinh doanh phong phú, nhờ vị trí thuận lợi kết nối với hơn 60.000 cư dân Vinhomes Grand Park cùng dòng khách vãng lai.

    Nằm ở vị trí đắc địa, dự án hưởng lợi từ sự hồi phục mạnh mẽ của thị trường bất động sản TP HCM, với tỷ lệ hấp thụ hàng hóa đạt 40-50% theo báo cáo từ Dat Xanh Services.

    The Beverly Solari, nằm giữa lòng Đại đô thị Vinhomes Grand Park, hứa hẹn tiềm năng đầu tư đột phá.
    The Beverly Solari, nằm giữa lòng Đại đô thị Vinhomes Grand Park, hứa hẹn tiềm năng đầu tư đột phá.

    Hệ sinh thái “all-in-one” tại The Beverly Solari bao gồm Vincom Mega Mall, công viên 36 ha và sân golf, tạo nên một không gian sống lý tưởng. Đây chính là “bảo vật” đầu tư với tiềm năng tăng giá không giới hạn, mang đến lợi nhuận bền vững cho tương lai.

    Giá mua/bán Phân khu The Beverly Solari

    Bảng giá căn hộ The Beverly Solari (chưa bao gồm VAT, KPBT) sau:

    Loại căn Diện tích (m2)Giá bán
    1PN+46,1 – 51,8m2Từ 2,6 tỷ
    2PN58,3 – 69,2m2Từ 3,1 tỷ
    3PN81,2 – 103,3m2Từ 5,2 tỷ
    Bảng giá căn hộ The Beverly Solari

    So với các dự án căn hộ cao cấp khác, giá của The Beverly Solari rất hợp lí và được đánh giá là phù hợp với khả năng tài chính của nhiều nhà đầu tư.

    Nhận đặt cọc giữ chỗ, phân phối chính thức với giá tốt nhất trực tiếp từ chủ đầu tư. Ngoài ra khách hàng được tư vấn lựa chọn căn đẹp sơ duyệt hồ sơ vay ngân hàng để có gói vay lãi suất thấp nhất, với thủ tục đơn giản. Gọi ngay hotline.

    Chẳng hạn, giá căn hộ 2 phòng ngủ tại The Beverly dao động từ 3,8 đến 4,5 tỷ đồng, trong khi cùng loại căn hộ, tại The Beverly Solari chỉ có giá dao động từ 2,6 đến 3,5 tỷ đồng. Nếu lựa chọn đầu tư The Beverly Solari, khách hàng có thể tiết kiệm hơn 1 tỷ đồng.

    Đây là cơ hội hiếm có cho những ai muốn đầu tư vào phân khúc cao cấp mà vẫn đảm bảo giá trị vượt trội và tiềm năng tăng giá trong tương lai.

    Căn hộ 2 phòng ngủ với mức giá hợp lý là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình từ 3-5 thành viên, hoặc cha mẹ mua làm của hồi môn cho con cái, hay con cái mua tặng bố mẹ để an dưỡng tuổi già. Ngoài việc sở hữu căn hộ cao cấp, cư dân còn được hưởng đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp từ Vinhomes như giáo dục, y tế và giải trí. Với thiết kế linh hoạt, căn hộ 2PN và 2PN+1 đáp ứng mọi nhu cầu, mang đến cho gia đình cuộc sống tiện nghi và thoải mái

    Để tiết kiệm thời gian, anh chị vui lòng cung cấp thông tin để nhận giỏ hàng căn có view và vị trí đẹp cũng như ưu đãi về giá bánchính sách ngân hàng mới nhất qua email, Zalo.





      Chính sách bán hàng khủng tại The Beverly Solari

      Có các chính sách thanh toán khác nhau để đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.

      Chính sách bán hàng

      Không vay, trả theo tiến độ 1-2 năm. Phù hợp với khách hàng đầu tư có sẵn tài chính, muốn thanh toán để nhận ưu đãi tốt nhất hoặc chia nhỏ các đợt thanh toán để giảm bớt áp lực tài chính về sau. Chính sách cụ thể như sau:

      • Nếu chọn thanh toán theo tiến độ 1 vốn tự có, khách hàng sẽ được hưởng mức chiết khấu ưu đãi nhất lên đến 6-9%.
      • Nếu chọn thanh toán theo tiến độ 2 vốn tự có, khách hàng sẽ được chia nhỏ các đợt thanh toán , mỗi đợt chỉ 4-5%.

      Chính sách vay vốn

      Được hỗ trợ vay 45%, 80% và tối đa 100%. Chính sách này phù hợp với những khách hàng chưa có sẵn tài chính hoặc muốn giữ vốn để đầu tư sinh lời. Sau khi nhận nhà, khách hàng có thể ở hoặc cho thuê ngay để tạo thêm dòng tiền.

      • Với vay 80%, lãi suất tới 24 tháng, ân hạn gốc 24 tháng, khách hàng chỉ cần thanh toán 20%
      • Với vay 45%, lãi suất tới 24 tháng, ân hạn gốc 24 tháng, khách hàng cần thanh toán 50% giá trị trước khi bàn giao nhà và 5% còn lại khi nhận sổ hồng, đặc biệt, chính sách này được hưởng mức chiết khấu lên đến 3%.
      • Vay 100%, mua nhà 0 đồng, được ngân hàng hỗ trợ vay tối đa 100%, lãi suất 18 tháng, ân hạn gốc 18 tháng.

      Chính sách ưu đãi

      Tặng 6 chỉ vàng: 50 triệu trừ vào giá bán (áp dụng đến hết 30/09/2024).

      “Hỗ trợ về sớm” được chiết khấu 2% trừ trực tiếp vào giá HĐMB, không áp dụng cho tiến độ 2 năm.

      900 suất học bổng Vinshool

      • Studio/1PN+: 1 suất học bổng
      • 2PN: 2 suất học bổng
      • 3PN: 3 suất học bổng
      • 1 suất miễn phí 100% học phí cho 1 năm học/1 học sinh theo hệ nâng cao (mầm non) và hệ chuẩn (cấp 1, 2, 3)

      Ưu đãi Người nước ngoài và Việt Kiều

      Đặc biệt, khách hàng đứng tên trên HĐMB là người nước ngoài hoặc việt kiều sẽ được chiết khấu thêm 2% (áp dụng đến 31/10/2024)

      Techcombank, Vietinbank, MBbank, Vietcombank là 4 ngân hàng đối tác chính thức của dự án The Beverly Solari – Vinhomes Grand Park, sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong việc vay mua nhà, giúp quá trình sở hữu căn hộ trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

      Lợi ích từ các chính sách cho khách hàng:

      • Giảm áp lực tài chính: Khách hàng có thể chọn phương án thanh toán phù hợp, trả dần hoặc vay vốn hỗ trợ, giúp dễ dàng quản lý tài chính và sở hữu nhà.
      • Tiết kiệm chi phí: Nhận chiết khấu lên đến 9% khi thanh toán nhanh, hoặc 2% khi về sớm, giúp giảm đáng kể giá trị hợp đồng, mang lại lợi ích kinh tế trực tiếp.
      • Linh hoạt đầu tư: Khách hàng có thể giữ vốn để đầu tư vào các lĩnh vực khác với gói vay hỗ trợ lãi suất mà vẫn có cơ hội sở hữu bất động sản giá trị, tối ưu hóa khả năng sinh lời mà không cần phải dồn toàn bộ tài chính vào một nơi.
      • Ưu đãi học bổng: Nhận học bổng Vinschool toàn phần cho con cái, giảm chi phí giáo dục và thêm giá trị khi mua nhà.

      Để biết thêm các ưu đãi chi tiết liên hệ Hotline: 0896.68.66.68

      Bài viết nổi bật