Vào ngày 25/06/2024, Vinhomes – Công ty BĐS hàng đầu Việt Nam cùng Tập đoàn Samty và hơn 20 Đại lý có buổi ký kết hợp tác phân phối dự án The Opus One.

Tập đoàn Samty với hơn 40 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Kinh doanh và cho thuê bất động sản tại Nhật Bản. Tiếp nối sự thành công của dự án The Sakura – Vinhomes Smart City (Hà Nội), Nam tiến lần này với dự án The Opus One chính là sự cam kết vững chắc về chất lượng từ hai tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và Nhật Bản.

⏱️ Thời gian: 14h00 ngày 25.06.2024
📍Địa điểm: New World Saigon Hotel

The Opus One – Phân khu cao cấp nhất tại Grand Park

Dự án The Opus One sở hữu vị trí kim cương cùng ngôn ngữ thiết kế sang trọng, sẽ mang đến không gian sống đậm chất resort dành cho chủ nhân sở hữu. Đặc biệt, khi liền kề các đại tiện ích đẳng cấp như: TTTM Vincom Mega Mall “Life-design Mall” lớn nhất miền Nam, quảng trường Golden Eagle, công viên 36ha…. chắc chắn rằng The Opus One sẽ là siêu phẩm được mong chờ nhất.

The Opus One là khu căn hộ cao cấp tại phân khu The Beverly – Vinhomes Grand Park. Liền kề Vincom Grand Park và trực diện công viên 36ha và sân tập golf, phía sau là quảng trường Golden Eagle sôi động. Khu căn hộ The Opus One được triển khai xây dựng trên diện tích hơn 2,3ha, gồm 4 tòa căn hộ cao 32-35 tầng OP1, OP2, OP3, OP4, thiết kế theo hình chữ Z.

The Opus One gồm các căn hộ có diện tích 30-92m2, gồm 1-3 phòng ngủ, studio; các căn shophouse khối đế có diện tích 25-100m2. Sở hữu vị trí kim cương cùng ngôn ngữ thiết kế sang trọng, sẽ mang đến không gian sống đậm chất resort dành cho chủ nhân sở hữu.

Cú “bắt tay” hợp tác phân phối BĐS Vinhomes

Với uy tín, kinh nghiệm và sự am hiểu thị trường, Công ty Cổ phần Nhà Ann Home là một trong những đơn vị chủ lực đồng hành cùng Tập đoàn Vinhomes đưa những sản phẩm tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park chất lượng tới tay khách hàng bằng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm, tạo lực đẩy mới cho bất động sản Khu Đông TP. HCM.

CTCP Nhà Ann Home chính thức trở thành đối tác phân phối tuyệt phẩm The Opus One

Tại Ann Home chúng tôi cam kết đồng hành và hỗ trợ khách hàng từ khi có ý định mua hoặc đầu tư, khảo sát bất động sản đến các thủ tục thanh toán, công chứng Hợp đồng mua bán và cuối cùng đến khi bàn giao đến tận tay người mua nhà. Hãy liên hệ Ann Home để được hỗ trợ tận tình và chu đáo.

Tìm hiểu thêm thông tin về các dự án đang phân phối vui lòng liên hệ:

  • Công ty Cổ phần Nhà Ann Home
  • Địa chỉ liên hệ: Tòa nhà số 122 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
  • Email: hello@annhome.vn
  • Website: annhome.vn
  • Hotline: 0896.68.66.68

Bài viết nổi bật